TRAVELGO - KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU VỀ CHẤT LƯỢNG & HIỆU QUẢ

TẦM NHÌN

Trên cơ sở phát triển bền vững hơn 20 năm hình thành và phát triển, TravelGo hướng đến trở thành trở thành 1 trong 10 Tập đoàn lữ hành hàng đầu khu vực Châu Á và là Công ty đa quốc gia vào năm 2020.

Đây là tầm nhìn chiến lược và đầy thử thách nhưng với một mục tiêu chung, TravelGo đã và đang hiện thực hoá những mục tiêu chiến lược của mình.

SỨ MỆNH 

Mang lại cảm xúc thăng hoa cho du khách trong mỗi hành trình - Đây là mục tiêu và là sứ mệnh TravelGo cam kết và nỗ lực mang lại cho du khách. TravelGo trở thành người bạn đồng hành cùng du khách trong mọi hành trình du lịch và tạo ra những giá trị tốt đẹp. Tại TravelGo , du lịch không những là hành trình khám phá mà còn là hành trình sẻ chia, thể hiện dấu ấn khác biệt của Thương hiệu TravelGo từ 3 thuộc tính thương hiệu: Sự chuyên nghiệp, mang lại cảm xúc thăng hoa cho khách hàng và những giá trị gia tăng hấp dẫn cho du khách sau mỗi chuyến đi. 

TRIẾT LÝ KINH DOANH 

Khách hàng là trung tâm: TravelGo luôn khẳng định khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh mà TravelGo hướng đến, vì khách hàng là người góp phần to lớn xây dựng nên thương hiệu TravelGo . 

Chuyên nghiệp là thước đo: Khẳng định uy tín thương hiệu, với mục tiêu không ngừng phát triển hoàn thiện để đạt đến những tầm cao mới trong định hướng chiến lược vươn ra thế giới.    

Chất lượng là danh dự: TravelGo cam kết chất lượng dịch vụ cung cấp đến khách hàng là tốt nhất, điều đó tạo nên sự khác biệt so với thị trường, TravelGo xem đó là trách nhiệm, là danh dự của mỗi cán bộ - nhân viên. 

Facebook chat
(028) 629.113.27